Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606


Hướng dẫn chữa ho cho bé bẳng quả phật thủ

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]

Phật thủ là một loại quả không thể thiết trên mâm ngũ quả ngày tết, Phật thủ chính là một trong năm loại trái cây thường được dùng để trưng bày trên mâm ngủ quả trên bàn thờ gia tiên trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Trong tranh dân gian tết cổ truyền vùng Bắc Bộ có tranh mâm ngũ quả bao giờ cũng có trái Phật thủ. 

Theo quan niệm của người Việt Nam, quả Phật thủ đã quý thì cây Phật thủ có trái chín vàng ngày tết sẽ càng được quý trọng hơn với ý nghĩa mang lộc đầu xuân cùng với cây đào, cây mai, cây quất, cây Phật thủ sẽ góp phần tô điểm thêm sắc xuân Nhâm Thìn đặc biệt cho những gia đình mua được cây Phật thủ trưng bày ngày Tết. 
Ngoài ra, ít người biết rằng quả phật thủ và mạch nha có thể trị ho dứt điểm cho bé. Các mẹ chỉ cần chuẩn bị quả phật thủ và mạch nha là đủ. Các mẹ không nên dùng quả phật thủ màu vàng, nên chọn quả phật thủ màu xanh, tươi, có nhiều tinh dầu trị ho rất tốt cho bé.

Hướng dẫn chữa ho cho bé bẳng quả phật thủ
Quả Phật thủ 

Cách làm:
Rửa sạch quả phật thủ, ngâm với nước muối nhạt trong khoảng 30 phút.
Lau khô quả phật thủ, thái lát mỏng cho vào bát sứ.
Cho mạch nha vào sâm sấp những lát phật thủ thái mỏng.
Đun cách thủy hỗn hợp mạch nha và phật thủ. Khi nào mẹ thấy miếng phật thủ trở nên trong veo thì bắc xuống.
Để cho hỗn hợp nguội rồi cho bé uống. Mỗi ngày, mẹ cho bé uống khoảng  5ml/lần, từ 3 – 4 lần/ngày để chữa ho. Bé nào ăn được phần cái lát phật thủ đã đun cách thủy thì hiệu quả trị ho càng cao, bé hết ho càng nhanh.
Phần còn lại, mẹ cất vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản để bé dùng dần.
Lưu ý: Nếu trộn mạch nha và phật thủ theo tỉ lệ 1:2 (100g phật thủ, 200g mạch nha) thì bé sẽ dễ uống hơn. Nhưng trộn theo tỉ lệ 1:1 (100g phật thủ, 200g mạch nha), hiệu quả trị ho sẽ tốt hơn. Tùy theo khẩu vị của  từng bé, mẹ cho lượng mạch nha phù hợp.
Rất nhiều mẹ đã làm theo cách này và khẳng định rằng phật thủ và mạch nha có tác dụng tiêu đờm rõ rệt, làm dịu cổ họng khi ho.
Hỗn hợp mạch nha và phật thủ đã đun cách thủy, bảo vệ trong ngăn mát chỉ nên dùng trong 2 tháng. Lần sau có bé có bị ho, mẹ nên làm hỗn hợp mạch nha và phật thủ mới cho bé.
Nguồn: internet
[/mota]