Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606



Quả phật thủ chữa viêm dạ dày

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]

Cây phật thủ là một loại cây ân quả thân gỗ nhỏ, có hình bầu dục khá dày, cành phật thủ có gai ngắn rất nhọn và cứng, quả chia nhánh và có hình bàn tay phật, khi quả phật thủ chín thì có màu vàng óng. Hoa, quả và lá của cây phật thủ có chứa dầu bay hơi, có thể chưng cất thành hương liệu cho thuốc lá cao cấp, hương liệu chè và nước hoa, ngoài ra quả phật thủ thường được dùng để bày lên mâm ngũ quả trong ngày tết.


Quả phật thủ chữa viêm dạ dày
 Quả phật thủ chữa viêm dạ dày
Quả phật thủ có vị chua, đắng, có chứa nhiều vitamin C, đường, axit hữu cơ, dầu chanh, glucoxit, dùng làm thuốc thơm điều hòa khí,  có công hiệu giảm đau, hòa khí, làm dễ tiêu, tan đờm, khỏe tỳ vị, bồi bổ dạ dày, giảm ho, giúp dễ chịu trong ngực, chữa nôn mửa, giã rượu.Theo đông y thì quả phật thủ có tính ấm và có tác dụng trong việc điều hòa khí và trung tiêu, thư can, chống nôn, đông y thường sử dụng để điều trị các chứng can vị không điều hòa, khí trệ, hay các bệnh về đường tiêu hóa như: viêm dạ dày, kém ăn, nôn mửa… Trong lâm sàng, Đông y thường dùng phật thủ kết hợp với thanh bì, xuyến luyện tử để chữa can khí uất kết dẫn đến đau dạ dày, viêm dạ dày và kết hợp với trúc như, hoàng cầm trị nôn mửa khi thai nghén, kết hợp hợp với giáng hương, trầm hương, kê nội kim chữa chứng nôn ợ, làm dễ tiêu, điều hòa chức năng dạ dày…
Để sử dụng quả phật thủ làm thuốc thì khi thu hoạch quả về cần thái dọc quả thành từng miếng mỏng sau đó đem phơi hoặc sấy khô, cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Sử dụng quả phật thủ chữa bệnh viêm dạ dày như sau:
Lấy khoảng 15gram phật thủ đã sấy khô cùng với 30gram gạo tẻ sao vàng. Đem hỗn hợp này sắc lấy nước uống hàng ngày, mỗi lần 3-5 lần. Sử dụng liên tục trong 5 ngày.
Một số bệnh khác sử dụng quả phật thủ cũng có tác dụng rất tốt như:
- Chữa nấc, ăn vào nôn ngược trở ra: Lấy vỏ quả phật thủ tươi cắt nhỏ, trộn đều với đường, ăn ngày 3 – 4  lần, mỗi lần vài miếng, nhai rồi nuốt dần.
- Viêm khí quản mạn tính: Phật thủ khô 6g, bán hạ chế, gừng (tẩm nước gừng sao vàng) 6g, sắc với nước, pha thêm chút đường để uống. 5 ngày là một liệu trình.
- Chữa đau bụng do tỳ vị hư hàn: Phật thủ tươi 100g (khô 40g), rượu trắng 1 lít. Phật thủ thái nhỏ, ngâm với rượu ít nhất 15 ngày. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 – 10 ml. 5 ngày là một liệu trình.
- Đau bụng kinh: Phật thủ tươi 30g, đương quy 8g, gừng tươi 6g, rượu trắng 30ml, thêm chút nước sắc lên, chia 2 – 3 lần uống trong ngày. Uống  2 – 3 ngày trước kỳ kinh.
- Chữa huyết trắng ra nhiều: Phật thủ tươi 30g, ruột non lợn 30cm (làm sạch), sắc với nước, chia 2 – 3 lần uống trong ngày, dùng trong 3 ngày.
- Giải rượu: Phật thủ tươi 30g, sắc với nước để uống.
[/mota]