Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606



quả phật thủ


[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: GT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: GT
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
    - Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
    - Quả xanh, tay dài.
    - Còn cuống, lá tươi.
    - Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
      [/tomtat]


      [mota]


      Phật thủ là giống cây ăn quả thuộc chi Cam chanh. Tên gọi của loài cây này xuất phát từ hình dáng của quả chia nhánh trông như bàn tay Phật. Phật thủ là giống cây bản địa của Trung Quốc và Nhật Bản, và được trồng khá phổ biến ở Việt Nam. Cây phật thủ là loại cây thân gỗ nhỏ, cao từ 2 đến 2,5 m, ra hoa kết quả quanh năm. Quả phật thủ dùng ăn tươi, làm mứt. Loại quả này thường có mặt trong mâm ngũ quả trên bàn thờ ngày Tết của người Việt.

      quả phật thủ


      Quả phật thủ có hình thù như bàn tay Phật, ruột xốp đặc, vỏ màu xanh hoặc vàng, tuy nhiên lại thuộc họ cam quýt nên vỏ cũng như thân cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất tương tự như các loại quả cùng họ. Phật thủ là loại quả dùng để thờ Phật và gia tiên vì nó có mùi thơm đặc trưng, tác dụng lưu giữ thần, Phật và gia tiên lưu lại trong nhà lâu hơn để phù hộ cho gia chủ. Loại quả này thường phổ biến ở miền Bắc.
      Giá của phật thủ thấp nhất khoảng 100.000 đồng/quả và có quả lên tới chục triệu. Đây thường là món quà đắt đỏ dùng để biếu Tết hoặc cho lên bàn thờ nhằm thể hiện lòng tôn kính của cháu con đối với các bậc tiên linh, thần Phật.
      Cách lựa chọn phật thủ đẹp và đầy đủ ý nghĩa
      Lựa chọn được một quả phật thủ đẹp và ngon không khó nhưng nếu muốn tìm được một quả phật thủ thể hiện được đầy đủ ý nghĩa thì lại không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn muốn Tết này, trên bàn thờ cúng gia tiên có được một quả phật thủ hoàn hảo, bạn cần phải chú ý một số điều sau đây. Kinh nghiệm chọn mua cho thấy, khi mua phật thủ người ta thường căn cứ vào hình dáng của quả, nhìn bề ngoài phải thấy được quả to, tay dài, mập, có nhiều ngón đều, nên chọn quả phật thủ đã già, trơn cật, màu hơi mơ vàng.
      Phật thủ non cũng có màu vàng, hình dáng quả đẹp nhưng lại nhanh hỏng. Bạn tránh lựa chọn những quả có đốm mềm hoặc ngón tay khập khiễng. Đồng thời tránh bất kỳ các chỗ mềm hoặc có sâu hoặc bị khô khi chạm tay vào bề mặt. Mùi của Phật thủ phải có mùi như mùi chanh tươi khi cắt hoặc khi bạn dùng móng tay làm xước bề mặt.
      Mẹo bảo quản phật thủ từ 4 đến 7 tháng
      Quả Phật thủ muốn trưng được lâu, giữ được màu đẹp thì cứ khoảng 5 - 7 ngày bạn nên dùng rượu trắng để lau bụi bẩn bám trên quả. Cẩn thận hơn thì khi đặt mâm quả có phật thủ lên bàn thờ, bạn có thể để một bát nước, cho thêm vài viên thuốc B1 vào, sau đó đặt cành phật thủ vào bát nước. Bằng cách đơn giản như thế này, chúng ta sẽ trưng bày được quả này trên bàn thờ gia tiên từ 4 - 7 tháng.
      Bạn có thể cho cuống phật thủ vào ly có nước dâng cúng, sau 15 - 30 ngày cuống cây sẽ ra rễ, bộ rễ này có tác dụng hút nước nuôi quả. Nếu bảo quản chuẩn theo những cách trên, bạn có thể giữ quả Phật thủ từ 4 đến 5 tháng.

      [/mota]