Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606



cay-phat-thu


[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
    - Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
    - Quả xanh, tay dài.
    - Còn cuống, lá tươi.
    - Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
      [/tomtat]


      [mota]
      Một nhà vườn phật thủ tại Hà Nội đã bỏ suốt 5 năm nghiên cứu và trồng thành công giống phật thủ mini, vừa đưa ra bán với giá 15 triệu đồng/chậu. 
      Những ngày gần đây, thông tin về chậu phật thủ mini được một nhà vườn tại Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) bán ra với giá 15 triệu đồng gây chú ý thị trường cây cảnh Tết. Bởi, dù phật thủ là loại quả được ưa chuộng, có giá bán đắt đỏ trong dịp Tết cổ truyền, nhưng cũng hiếm có quả nào được định giá tới vài triệu đồng.

      cay-phat-thu


      Chậu phật thủ mini này được bán cho một đại gia, với mức giá 15 triệu đồng. Theo đánh giá của nhiều người chơi cây cảnh, sở dĩ chậu cây được định giá cao là do mẫu cây này mới xuất hiện năm nay với số lượng có hạn, và đặc biệt, những trái phật thủ trên cây có hình chắp tay vái Phật khá độc đáo.
      Chia sẻ với Zing.vn, đại diện nhà vườn cho biết, mức giá 15 triệu đồng/chậu phật thủ mini là kỷ lục cho chậu cây đẹp nhất vườn. Còn với khoảng 600 chậu cùng loại được đơn vị này tung ra thị trường thời gian qua đều bán phổ biến ở mức 3-5 triệu đồng/chậu, chỉ bằng 1/3-1/5 mức giá cá biệt trên.
      Giá bán những chậu phật thủ mini phụ thuộc chủ yếu vào số lượng quả trên cây, cây càng nhiều quả thì càng đắt. Quả trên cây có nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng điểm chung là đều đã chín vàng, mùi thơm, và đặc biệt đều có hình bàn tay với những ngón dài chắp khít vái Phật.  

      chau-phat-thu-mini
      Đại diện nhà vườn chia sẻ thêm, khác với cách trồng phật thủ để lấy quả thông thường, nhóm nghiên cứu đã bỏ ra 5 năm mày mò và trồng phật thủ mini ứng dụng công nghệ chiết ghép hiện đại. Sau 3 năm thử nghiệm, nhà vườn này đã trồng thành công hơn 600 chậu phật thủ mini sinh trưởng và phát triển tự nhiên, tung ra thị trường đúng dịp Tết Nguyên đán 2015.
      “Khác với phật thủ mini xuất xứ Trung Quốc áp dụng kỹ thuật giâm cành, những chậu phật thủ mini được trồng thành công tại Đắc Sở là loại  chiết ghép, sau đó được chăm sóc, cho sinh trưởng, đơm hoa kết trái tự nhiên”, một người bán cho hay.
      Chủ cửa hàng này cũng chia sẻ cách phân biệt phật thủ trồng tại Đắc Sở: Với cây xuất xứ Trung Quốc, các quả khá to nhưng chỉ có thể chĩa xuống đất, thời gian đậu quả trên cành cũng không lâu, thì phật thủ mini của Đắc Sở lại có nhiều trái nhỏ chĩa theo nhiều hướng. Do sinh trưởng tự nhiên nên loại “made in Việt Nam” này trông khỏe khoắn và tươi lâu hơn nhiều. “Nhà tôi đã mua 2 chậu phật thủ mini rất đẹp với giá 6 triệu đồng về bày trong nhà thờ họ. Vẻ đẹp tự nhiên, hình dáng quả độc đáo nên họ hàng con cháu tới thăm nhà tổ đều thấy mát lòng. Tuy đắt hơn so với thờ quả, nhưng đây là cây trồng chậu, thế lại đẹp, lạ nên mức giá trên là chấp nhận được. Tôi đang cân nhắc để sắm thêm một chậu về nhà riêng", anh Sỹ Hùng (Lạc Long Quân, Hà Nội) chia sẻ.
      Theo thông tin từ đơn vị bán hàng, nhờ mẫu hàng “độc” với số lượng có hạn, đánh trúng tâm lý người tiêu dùng nên 600 chậu phật thủ mini này đã được bán gần hết. Thị trường tiêu thụ mạnh nhất là các tỉnh miền Nam và Hải Phòng, Nam Định. Thậm chí một số khách Việt kiều qua các kênh online cũng liên hệ mua, với hi vọng đưa phật thủ mini xuất ngoại.  
      Nguồn: Zing.vn

      [/mota]