Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606


Cây phật thủ cảnh

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]
Nhà vườn chúng tôi tại xã Đắc Sở - huyện Hoài Đức - TP Hà Nội chuyên cung cấp Quả Phật Thủ, Cây Phật Thủ, Cam Cảnh với giá tận gốc tại vườn. 
Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi đáp ứng, khuyến khích khách hàng về tận vườn thăm quan và lựa chọn cho mình được những cây Phật Thủ cảnh ưng ý để trưng bày tết hay những cây phật thủ lạ và độc để biếu sếp và người thân. 

Cây phật thủ cảnh
 Cây phật thủ cảnh

Mọi thông tin xin liên hệ: 
Mr Mạnh 01639.483.583 hoặc 0979.080.606 
Website: www.phatthudacso.com.vn 
Facebook: https://www.facebook.com/phatthudacsohn
Phật thủ là một loại quả, gọi là phật thủ cam vốn thuộc họ cam bưởi, nhưng hình dáng kỳ lạ, là một loại biến thể của quả thanh yên. Hình dạng của quả rất độc đáo, trông giống như bàn tay phật, phần trước mở, phân tách ra, nhìn giống ngón tay thuôn dài, phần sau lại giống bàn tay, vì vậy được gọi là phật thủ (bàn tay phật). Trong tín ngưỡng của người Việt, phật giáo có một vị trí quan trọng trong niềm tin của mọi người. Dường như những gì liên quan đến Đức Phật thường được mọi người tôn thờ và kính trọng. Có lẽ do vậy mà quả Phật thủ từ lâu đã trở thành loại quả quen thuộc dùng để thờ hoặc lễ trong những ngày trọng đại, mùng một, rằm hay trên mâm ngũ quả ngày Tết vì hình dáng của quả phật thủ rất giống bàn tay Phật. 
Chỉ còn mấy tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, nhà vườn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những cây Phật Thủ dáng đẹp, quả phật thủ to và tươi nhất phục vụ tết 2015 này để trưng lên bàn thờ tổ tiên hay làm quà biếu cũng rất độc và ý nghĩa nữa. 
Hãy liên hệ với chúng tôi sớm để đặt trước những cây phật thủ cảnh đẹp nhé. Hoan nghênh các bạn về tận vườn vừa thăm quan mô hình nhà vườn vừa tận tay chọn những quả phật thủ ưng ý nhé
[/mota]