Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606



Cây phật thủ

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]

Ngày xửa ngày xưa, thời núi rừng có ở khắp nơi có một gia đình có duy nhất mẹ và con trai sống cùng nhau. Người mẹ đã già công việc hàng ngày lại nặng nhọc, một ngày nọ bà mẹ bị đau bụng, cả ngày tay chỉ để trên ngực và bụng, bà cau mày và thở dài vì đau đớn.

Cậu là một chàng trai hiếu thảo, để chữa bệnh cho mẹ, cậu tìm hỏi thầy lang tứ phương nhưng không có hiệu quả. Cậu không từ bỏ, suy nghĩ chữa khỏi bệnh cho mẹ ko dừng lại thậm chí ngay cả trong những giấc mơ về đêm. Một đêm, chàng trai hiếu thảo trông mẹ và ngủ thiếp đi. Ngay sau đó, chàng trai hiếu thảo đã nhìn thấy một nàng tiên xinh đẹp, nàng đưa cho mẹ của mình một loại trái cây hình giống bàn tay cổ tích, người mẹ chỉ ngửi một chút, bệnh đau bụng đã đỡ hơn một chút. Từ thời điểm đó, bệnh tật của người mẹ đã tốt hơn, nhưng sau 72 ngày cơn bệnh lại tái phát. Chàng trai hiếu thảo đã bừng tỉnh và đó chỉ là một giấc mơ, nhưng cậu cũng xác định được nơi trong giấc mơ có trái cây cổ tích đó, đó chính là núi tiên và chàng trai đã quyết định đi tìm cho dù chỉ là tia hy vọng.


Cây phật thủ
                                               Cây phật thủ
Chàng trai quyết định đi tìm theo bản đồ mà trong giấc mơ cậu đc nhìn thấy, cậu chuẩn bị đồ khô, cơm nắm.., nói lời tạm biệt với mẹ của mình, sau đó bắt đầu lên núi. Cậu tìm chín mươi chín ngày liên tiếp, gần như tất cả các ngọn đồi, ngọn đá ngọn cỏ cậu đều đi tới, nhưng cậu ko tìm thấy cây cổ tích đó thậm chí những nơi cậu đặt chân tới không giống bản đồ mà cậu đã mơ. Màn đêm buông xuống, chàng trai hiếu thảo kiệt sức ngồi trên những tảng đá trên đỉnh núi cuối cùng của dãy núi nọ. Đột nhiên, một cơn gió thổi, chàng trai hiếu thảo nhìn thấy một một ông già mờ mờ râu trắng.

Ông lão vuốt ve bộ râu của mình, và nói : “Này chàng trai trẻ, trên đỉnh ngọn núi này có một rừng hoa quả, có một loại trái cây ngón tay dài kỳ lạ, có lẽ là những gì cậu đang tìm kiếm.”. Sau đó, ông lão mờ dần giữa những ngọn núi. Chàng trai hiếu thảo biết rằng đây chính là ông bụt hiển linh, trong lòng rất mừng rỡ. Mặc dù rất mệt mỏi, nhưng cậu vẫn quyết leo lên đỉnh núi cao nơi có trái cây cổ tích để chữa bệnh cho mẹ.

Cuối cùng chàng trai hiếu thảo cũng leo lên đỉnh núi, cậu thấy nơi đây như tiên cảnh ngập tràn những cây, hoa vẫy trong gió tựa như những nàng tiên xinh đẹp nhưng chàng cũng băn khoăn về việc có được trái cây thần kỳ về chữa bệnh cho mẹ. Đột nhiên xuất hiện một một tiên nữ mà có trong giấc mơ của chàng trai. Nàng tiên nói: “cậu đã trải qua 1 hành trình dài và gian khổ để tìm thuốc chữa bệnh cho mẹ, lòng hiếu thảo của cậu thật đáng khen ngợi, cậu hãy đi theo tôi!”.

Sau đó, họ đi đến “vườn cổ tích”, chàng trai nhìn thấy rất nhiều cây, trái, hoa đẹp tuyệt trần. Trong đó có trái cây cổ tích trong giấc mơ của cậu với mùi hương thật dễ chịu. Sau đó, nàng tiên nói với cậu: “trái này được tạo ra từ Ngọc Hoàng Thần Nông, trái này có thể điều trị bệnh của mẹ cậu và cũng là một vườn hoa trang trí cho nơi tiên cảnh!

Trở về nhà, cậu đem trồng cây, tưới nước và chăm sóc hàng ngày. Năm đó, màu cây cổ tích được bao phủ với màu vàng óng với mùi hương thơm ngát. Kể từ đó, chàng trai hiếu thảo cho mẹ anh dùng thuốc từ trái cây cổ tích và mùi hương của nó , bệnh của mẹ anh đã được cải thiện từng ngày.

Cây cổ tích có trái chín màu vàng bóng, hương thơm ngát, hình dạng giống như một bàn tay phật, cùng với hiệu quả điều trị một số bệnh như hô hấp, phổi, đau dạ dày, ho,….. Tương truyền nơi đâu có trồng cây này là nơi đó có bình an và thịnh vượng và từ đó người ta gọi nó là “Cây Phật Thủ” như để nói tới sự trường thọ, may mắn, cát lợi và người dân thờ cúng với mong ước có được sự chở tre của bàn tay phật như để TÂM AN bình giữa trời đất vậy!

[/mota]