Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606

Home » »




Chọn phật thủ cho mâm quả ngày Tết

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]
Không chỉ có công dụng như một vị thuốc trong Đông y, quả phật thủ đúng như tên gọi vốn có là quả tay phật còn được mọi người tìm mua để trưng bày lên bàn thờ tổ tiên với ý nghĩa tâm linh, cầu mong mọi sự may mắn đến với gia chủ. Quả phật thủ thường được đặt ở trung tâm và nơi cao nhất trong mâm ngũ quả. Theo quan niệm xưa phật thủ là loại quả dùng để thờ Phật và gia tiên vì có mùi thơm quyến rũ, tác dụng lưu giữ thần, Phật và gia tiên lưu lại trong nhà lâu hơn để phù hộ cho gia chủ. Chính vì thế, vào dịp Tết đến nhà nào cũng cố gắng mua bằng được một quả phật thủ để bày cúng ông bà, tổ tiên dù giá bán của loại quả này khá cao, thấp nhất cũng ở mức 100.000 đồng/quả, cao thì lên tới vài triệu.

Chọn phật thủ cho mâm quả ngày Tết
 
Những ngày này, người ta đã bắt đầu săn lùng những quả phật thủ có hình dáng đẹp, có giá trị cao để làm quà biếu hay đơn giản là trưng bày trên mâm ngũ quả ngày Tết. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người phải lặn lội tới gần 20km, tới xã Đắc Sở - huyện Hoài Đức để tìm mua phật thủ bởi đơn giản để tìm ra được một quả phật thủ với vẻ đẹp thể hiện đầy đủ ý nghĩa của nó ở trên phố không phải dễ. Khi chọn mua phật thủ người ta thường căn cứ vào hình dáng của quả, ngoài yêu cầu quả to, tay dài, mập, có nhiều ngón đều thì quả phải già, trơn cật, màu hơi mơ vàng. Phật thủ non cũng có màu vàng, hình dáng quả đẹp nhưng lại rất nhanh hỏng. Quả phật thủ muốn trưng được lâu, giữ được màu đẹp thì cứ khoảng 5−7 ngày, người ta lại dùng rượu trắng để lau bụi bẩn bám trên quả. Cẩn thận hơn thì khi đặt lên bàn thờ, bạn có thể để một bát nước, cho thêm vài viên thuốc B1 vào, sau đó đặt cành phật thủ vào bát nước. Chỉ với vài động tác đơn giản như thế, chúng ta sẽ trưng bày được quả này trên bàn thờ gia tiên từ 4−7 tháng.


Ngoài ý nghĩa thờ cúng tâm linh, quả phật thủ còn được nhiều người tìm mua để làm thuốc chữa bệnh. Phật thủ ngâm với mật ong dùng để chữa ho rất tốt. Vì thế, cứ mỗi dịp Tết đến quả phật thủ lại được nhiều người tìm mua.



Nếu có nhu cầu mua quả phật thủ, cây phật thủ tết vui lòng liên hệ với mình:
Mọi thông tin xin liên hệ: Mr Mạnh 01639.483.583 hoặc 0979.080.606
Facebook: https://www.facebook.com/phatthudacsohn




[/mota]