Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606



Sử dụng và bảo quản quả phật thủ

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]

Phật thủ là một trong những loại quả thuộc họ cam quýt có vẻ ngoài kỳ lạ và gớm ghiếc nhất mà bạn đã từng nhìn thấy, đây cũng là nguồn cung cấp hương chanh đơn giản và tốt nhất.

Sử dụng và bảo quản quả phật thủ

Quả Phật thủ

Cách dùng

Khi bất kỳ món ăn nào sử dụng vỏ chanh, đầu tiên hãy xem xét đến việc sử dụng Phật thủ. Dùng một phần nhỏ của miếng chanh trong ly cocktail yêu thích của bạn. Người ta nói rằng một số nền văn hóa thậm chí sử dụng Phật thủ như một bùa may mắn. Các loại dầu thơm sẽ thêm một ít hương Phật thủ kết hợp với nước cốt của các loại quả.

Lựa chọn

Chọn quả Phật thủ rắn chắc và có màu vàng đều đến tận cùng của mỗi ngón, không bị biến thành màu nâu, mềm hoặc ủ rũ trong bất kỳ phần nào. Nếu bạn chỉ cần một lượng nhỏ (và một ít để đi đường dài) yêu cầu người trồng cắt đứt một ngón cho bạn, mặt hàng này thường được bán theo pound (1 pound = 450g) – và khá đắt.

Lưu ý

Tránh bất kỳ các chỗ mềm hoặc có sâu hoặc bị khô khi chạm tay vào bề mặt. Mùi của Phật thủ phải tràn ngập các giác quan của bạn với mùi chanh tươi khi cắt hoặc khi bạn dùng móng tay làm xước bề mặt.

Bảo quản

Nói chung, bạn không cần phải bảo quản lạnh nếu Phật thủ được dùng trong thời gian ngắn, nhưng nó sẽ kéo dài hơn khi để tủ lạnh. Một khi Phật thủ chín, bảo quản trong tủ lạnh để được sử dụng lâu hơn.

Chín

Theo nguyên tắc chung, cây có múi sẽ không chín thêm sau khi hái xuống. Độ ngọt tỉ lệ thuận với thời gian quả tồn tại trên cây, vì thế, những quả Phật thủ đầu mùa sẽ có một ít vị chua hơn những quả cuối mùa.

Thông tin dinh dưỡng

Phật thủ rất giàu Vitamic C.

Mẹo và thông tin thêm

Phật thủ Đắc Sở tốt nhất là khi sử dụng tươi, nhưng có thể được đông lạnh để sử dụng sau một thời gian và vẫn còn được tốt và thơm hơn hơn so với vỏ của quả chanh thông thường. Khi bạn không thể tìm Phật thủ tại cửa hàng hoa quả ở địa phương của bạn, hãy sử dụng một trái chanh lớn có vỏ dày hơn bình thường (ngược lại với cách bạn thường muốn chọn của bạn cam quýt).
[/mota]