Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606

Home » »



bán buôn quả phật thủ

[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]

Chúng tôi ở HOÀI ĐỨC -HÀ NỘI là nơi trồng phật thủ lớn nhất cả nước .chúng tôi chuyên cung cấp giống và quả cây phật thủ với giá gốc .người mua có thể chọn mua trực tiếp tại vườn nên yên tâm về chất lượng. với chất đất phù sa của dòng sông đáy cùng với kỹ thuật của người đắc sở,phật thủ tại đây luôn tự hào về chất lượng với người tiêu dùng cả nước. cây giống của nhà vườn chúng tôi cao khoảng 80cm-1,5m .cây đã được trồng 6thangs đảm bảo 1 năm rưỡi là có quả .nhà vườn sẽ có trách nhiệm tư vấn kỹ thuật trồng cho người mua.

bán buôn quả phật thủ

Quả phật thủ mang ý nghĩa tâm linh, là một trong 5 trái cây thờ cúng chính tổ tiên của dân tộc ta trong mỗi dịp lễ, tết, tại các đình, chùa... Quả giống như bàn tay của Phật đang giang tay chắp ngón cầu nguyện. Các cụ ta còn quan niệm "CÚNG PHẬT THỦ ĂN ĐỦ CẢ NĂM", hàng năm cứ đến đợt tết Nguyên Đán mâm ngũ quả của nhà nào mà có trái Phật thủ thì với hương thơm thoảng như gần như xa, gọi hồn người đến quê hương ẩn tàng trong sâu thẳm đời người. Mâm ngũ quả có quả PHẬT THỦ thì giá trị được tăng lên nhiều lần, quý giá hơn nhiều lần. Múi nó nhỏ xíu và chua, nhưng cái vỏ nó chứa đầy tinh dầu thơm nức, sau Tết gọt lấy ngâm rượu sẽ được một thứ rượu thơm ngon, quý giá.

Như mình nói ở bên trên Phật Thủ nhà mình là hàng tuyển chọn từng quả, em vào vườn chỉ quả nào và chú em cắt quả đó nên các bạn yên tâm là hàng nhà em đã được em "tuyển" rất kỹ rồi ạ. Cân nặng: Dao trong 1,5kg hàng đều như nhau, chỉ có hình dáng mỗi quả lại có một vẻ đặc biệt riêng Đặc tính: Phật Thủ nhà em đều là những trái còn xanh để 1 tuần sẽ vàng vừa đẹp, và có thể chơi tới tháng 3.

Nếu có nhu cầu mua quả phật thủ, cây phật thủ tết vui lòng liên hệ với mình:
Mọi thông tin xin liên hệ: Mr Mạnh 01639.483.583 hoặc 0979.080.606
Facebook: https://www.facebook.com/phatthudacsohn
[/mota]