Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :

Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606

Home » »



cây phật thủ


[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT
- Nguồn gốc: Đắc Sở
- Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
- Quả xanh, tay dài.
- Còn cuống, lá tươi.
- Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
[/tomtat]


[mota]
Phật thủ là loại quả có vỏ ngoài giống vỏ bưởi, nhưng phần dưới quả có những tay xòe ra nhìn giống bàn tay Phật. Khi chín thì quả này có màu vàng tươi, có mùi thơm dễ chịu và rất lâu héo. Đặc biệt, cho dù để vài tháng nhưng quả vẫn không bị mất mùi thơm. Trái Phật thủ khá to, mua về đặt lên bàn thờ vừa sang lại vừa đẹp.

Phật thủ được ưa chuộng vì hình thù rất lạ lẫm và mùi hương thơm dễ chịu. Người Á Đông xem Phật thủ như một loại trái cây may mắn và mang lại tuổi thọ lâu dài. Người ta thường chúc thọ hay chúc Tết mâm hoa quả có trái Phật thủ, và cũng hay mang lên chùa cúng Phật. Chỉ có người Tây phương là chưa biết rõ công dụng của nó chứ Phật thủ đã được xử dụng ở Trung quốc từ khoảng thế kỷ thứ 10 qua những vị thuốc gia truyền còn ghi lại.

Gia đình mình có trang trại ở Hoài Đức và đã trồng cây phật thủ này nhiều năm. Loại quả này không ăn tươi được mà mang ý nghĩa tâm linh nhiều hơn và để được 3 – 4 tháng mới héo. Tuy nhiên, sau khi quả héo có thể dùng để làm thuốc chữa ho, mỹ phẩm hoặc dược liệu.




Vì hình thù đặc biệt và mang đậm ý nghĩa tâm linh nên giá của quả phật thủ cũng hơi cao tuy nhiên nếu bạn mua của mình cam kết giá sẽ ưu đãi hơn nhiều so với ngoài thị trường do đây là đồ của nhà trồng được không quay tay thương lái (không tin bạn có thể lượn một vòng ở các chợ lớn khảo giá). Tùy theo hình dáng, màu sắc và kích thước mà giá của mỗi quả lại khác nhau. Một quả phật thủ loại 3 có giá 50.000 - 70.000 đ/quả, loại 2 có giá 100.000 đ/quả trở lên, loại 1 có giá từ 200.000 – 300.000 đ/quả. Cá biệt, có những quả mã đẹp, các hình ngón tay dài, mập, cân đối, cong lên và có màu vàng rực giá lên tới cả triệu đồng. Nếu như vào những ngày Tết thì giá bán loại quả này còn đắt nữa, có thể lên tới gấp đôi, gấp rưỡi với giá ở thời điểm hiện tại.Vì vậy các bạn có thể nhanh tay đặt cho gia đình mình một quả mà không lo bị hỏng.

Đây sẽ là một món quà biếu tết độc lạ, không đụng hàng và mang lại nhiều ý nghĩa cho người nhận còn gì tuyệt vời hơn với một món quà biếu tặng như vậy!
[/mota]